25 มกราคม 2556

รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำทีมลุยกวาดล้างจับแก๊งกะเทยขายกามริมชายหาดพัทย



รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำทีมลุยกวาดล้างจับแก๊งกะเทยขายกามริมชายหาดพัทยา ป้องกันเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยว ตามโครงการ 30วันพัทยาปลอดอาชญากรรม 
  
เมื่อเวลา  01.00 วันที่ 20  ม.ค. 56  พ.ต.อ.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ. เนติธร รัตนสุชานันน์ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกันนำกำลังออกทำการกวาดล้างจับกุมกลุ่มแก๊งสาวประเภทสองหรือกะเทย ที่มีพฤติกรรมเตร็ดเตร่ลักลอบขายบริการทาเพศให้กับนักท่องเที่ยวตามริมชายหาดพัทยา ซึ่งสามารถจับกุมตัวผู้มีพฤติกรรมกระทำความผิดดังกล่าวได้จำนวนกว่า 30รายจึงควบคุมตัวมาสอบสวนตรวจสอบประวัติและทำการตรวจสอบปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย

พ.ต.อ.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี   กล่าว่าการจับกุมครั้งนี้ก็สืบเนื่องจากมีนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนหลายรายแจ้งว่าถูกคนร้ายซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสาวบรรดากลุ่มแก๊งสาวประเภทสองหรือแก๊งกะเทยขายบริการทางเพศอยู่ริมชายหาดพัทยา ก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์ เป็นประจำ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการกวดขับกวาดล้างจับกุมอย่างจริงจังเพื่อเป็นการป้องกันเหตุไม่ให้เกิดซ้ำรอย  และเพื่อเป็นการระดมกวาดล้างตามโครงการ 30วันพัทยาปลอดอาชญากรรม   โดยในเบื้องต้นได้ทำการถ่ายรูปลงบันทึกประวัติของกลุ่มแก๊งกะเทยที่ถูกจับกุมอย่างละเอียดทุกคนเพื่อทำข้อมูลประวัติหากก่อเหตุขึ้นจะได้ติดตามจับกุมตัวได้ง่ายขึ้น  พร้อมกับตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายแต่ในเบื้องต้นไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย  จึงทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหา เตร็ดเตร่ในที่สาธารณะโดยมีสมควรและเพื่อการค้าประเวณี”  ก่อนปล่อยตัวไป

ทีมข่าวพลังชน/คัมภีร์ อาบสุวรรณ์. *086-1499878 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น