25 มกราคม 2556

ตร. รวบ2โจ๋ต้องสงสัยค้นตัวเจอกัญชาแห้งซุกในกระเป๋



ตร. รวบ2โจ๋ต้องสงสัยค้นตัวเจอกัญชาแห้งซุกในกระเป๋า สารภาพชอบเสพกัญและซื้อกัญชาเอาไปขายต่อให้เพื่อนๆเป็นประจำ  พร้อมกับจับวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดอีก 5 ราย

           เมื่อเวลา 00.30 วันที่ 20 .. 56  ขณะที่ ร...เสถียร รัชพงษ์ไทย  รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา  .ชลบุรี นำกำลังออกตรวจสอบป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ผ่านมาถึงบริเวณ ซอยโพธิ์สาร ย่านพัทยาเหนือ ม.5 .นาเกลือ  .บางละมุง จ.ชลบุรี พบช่ยวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน2คนขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาด้วยกัน จึงแสดงตัวเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายและเอกสารรถ  สอบถามทราบชื่อชายทั้ง2คน คือ นาย ธวัชชัย นุ่มนิ่ม  หรือ เอ็กช์   อายุ 23  ปี อาชีพขับรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 570/148 .5 .นาเกลือ อ.บางละมุง  .ชลบุรี (เป็นคนขับรถ )และ นาย เจมส์  (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  (นร.ชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา) อยู่บ้านเลขที่ 239/60 .6 .นาเกลื่อ  .บางละมุง จ.ชลบุรี (คนนั่งซ้อน)  โดยจากตรวจค้นตัวของ นาย ธวัชชัย หรือเอ็กซ์ ก็พบกับ กัญชาแห้งบรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 1 ห่อ ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางกาง ด้านซ้ายจึงยึดไว้เป็นของกลางและจับกุมตัวทั้ง2คนไว้
    ซึ่งจากการสอบสวน  นาย ธวัชชัย หรือเอ็กซ์  ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ  นาย เจมส์ (นามสมมุติ)  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันพากันไปซื้อกัญชา มาจาก เพื่อนในซอยคลองพลับ ย่านนาเกลือ ในราคา100 บาท เพื่อจะเอามาขายต่อให้กับกลุ่มเพื่อนๆในราคา 500 บาท โดยจะมาซื้อแล้วเอาไปขายเป็นประจำ และยังยอมรับด้วยว่าแบ่งกัญชาเอาไว้เสพเองอีกด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง2คนไปสอบสวนและแจ้งข้อหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชาไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายแจ้งผู้ปกครองให้ทราบเรื่องก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้จับกุมตัว แก๊งวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติดได้อีกจำนวน 5 รายเป็นชายวัยรุ่นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวพลังชน/คัมภีร์ อาบสุวรรณ์. *086-1499878 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น