25 มกราคม 2556

ตร.พัทยา กวาดล้างยาเสพติดและอาชญากรรมเข้มงวด จับกุมเอเย่นต์ยาไอซ์และวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดได้รวม22ราย




เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 56 ขณะที่ ร.ต.อ.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังออกตรวจสอบป้องกันเหตุอาชญากรรมและออกเข้มงวดตรวจสอบกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่เมืองพัทยา ผ่านมาถึงบริเวณ กลางซอยโพธิ์สาร ย่านพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่าตมามีอาการพิรุจต้องสงสัยจึงแสดงตัวและเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย  สอบถามทราบชื่อชายวัยรุ่นดังกล่าวชืีอ นายสิทธิกร ไมตรรีจิตร หรือบีม อายุ 27 ปี ตรวจค้นตัวก็พบว่ามียาเสพติดประเภทยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวน1ถุงเล็กซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงยึดไว้เป็นของกลางและจับกุมตัวไว้
เบื้องต้นสอบสวนนาย สิทธิกร ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์เป็นของตนจริงซึ่งตนไปซื่อยาไอซ์ดังกล่าว มาจาก เพื่อน ที่ชื่อ นา อยู่ในซอยบ่อนไก่ ย่านพัทยาใต้ ในราคา1,000 บาท เพื่อนำมาเสพและแบ่งขายต่อให้เพื่อนที่รู้จักกัน เป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา"มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย" ควบคุมตัวไปดำเนินคดี
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้กวาดล้างจับกุมกลุ่มแก๊งวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดได้อีกจำนวน 22 รายเป็นชายวัยรุ่นทั้งหมดนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานโดยทีมข่าวพลังชน/คัมภีร์ อาบสุวรรณ์. *086-1499878

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น