10 ธันวาคม 2555

ผกก.พัทยา คนใหม่นำทีมจับ โจ๋พัทยา นศ.นิติฯ มหาลัยชื่อดัง ขับเก๋งเอายาไอซ์มาส่งขายให้ลูกค้านักเสพในพื้นที่ ซิ่งเก๋งหนีแต่ไปไม่รอด


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. 55  พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ เชี่ยวนาวินธวัช  ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  (ผู้กับกับการฯคนใหม่ล่าสุด) ร่วมกับ ร.ต.อ.เสกศักดิ์ อาทรกิจวัฒน์  รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  และเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายภานุวัฒน์ ยอดศิลป์ หรือโม อายุ 20 ปี (นศ.สาขานิติศาสตร์ปี1) มหาวิทยาลัย อีสเทิร์นเอเชีย (จ.ปทุมธานี) อยู่บ้านเลขที่ 112/7 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พร้อมของกลาง ยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวน1ถุงน้ำหนัก 0.67กรัม โทรศัพท์มือถือ3เครื่อง และรถยนต์เก๋งยีห้อโตโยต้า วีออส สีบอรนซ์ทอง หายเลขที่  กธ-8471 ชลบุรี ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา
                ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายภานุวัฒน์ หรือโม มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นนักเสพยาในพื้นที่เมืองพัทยา จึงได้วางแผนจับกุมโดยการให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์ จากนายภานุวัฒน์ หรือโม โดยการนัดหมายให้นำยาไอว์มาส่งมอบกันที่บริเวณกลางซอยบัวขาว กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นายภานุวัฒน์ หรือโม  ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมากับเพื่อนหญิงอีก2คนนำยาไอว์มาส่งให้กับสายลับแต่ขณะที่เจ้าหนี่ตำรวจจะเข้าจับกุมนั้น นายภานุวัฒน์ หรือโม  ได้ขับรถยนต์เก๋งหลบหนีการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและกำลังตำรวจอาสาได้ติดตามสกัดจับกุมไว้ได้ที่บริเวณปากทางพัทยากลาง และจับกุมตัวนายภานุวัฒน์ หรือโม  เอาไว้พร้อมกับตรวจค้นผู้ที่นั่งมาในรถทั้งหมด ซึ่งจากการตรวจค้นตัวนายภานุวัฒน์ หรือโม  ก็พบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในในมือจึงจับกุมตัวและยึดไว้เป็นของกลาง ซึ่งจากการสอบสวนนายภานุวัฒน์ หรือโม  ให้การรับสารภาพว่าซื้อยาไอซ์ดังกล่าวมาจากเพื่อนคนหนึ่งเพื่อเมาขายและเสพเองโดยเพื่อนหญิงที่นั่งมาในรถด้วยกันไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวหญิงสาวที่นั่งมาในรถด้วยกันไปตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อดำเนินคดีด้วย ส่วนนายภานุวัฒน์ หรือโม  นั้นถูกจับกุมพร้อมของกลางยาไอซ์ที่นำมาขายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”  ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
รายงานโดย..คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ *086-1499878

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น