19 มกราคม 2556

อดีตพ่อพิมพ์ไม่หลาบจำซ้ำรอยเดิมค้ายาบ้าถูกรวบยกครอบครัว




ศรีราชา - อดีตครูพละเพิ่งพ้นคุกมาหมาดๆ หมดหนทางย้อนรอยเดิมเข้าขบวนการแก๊งค้ายาบ้า ส่งยาไอซ์ให้สายตำรวจจนมุมโดนรวบทั้งบ้าน พ่อ ลูก และภรรยาน้อย รวม 3 คน
      
       เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 ม.ค.56  พ.ต.ท.จากเทพ ผงผาย สวป.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 5 นาย ได้ออกล่อซื้อยาไอซ์ จากนายปัชญา เล็กเจริญ หรือบอม อายุ 34 ปี กับนายปราโมทย์ เล็กเจริญ อายุ 64 ปี อดีตครูพละโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งที่เคยหลงผิดเสพยาเพราะความเครียดในสมัยทียังเป็นครูอยู่จนมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ และต้องติดคุกมานานกว่า 8 ปี ในระหว่างที่ติดคุกนั้นทำให้ได้รู้จักกับเพื่อนที่อยู่ในเรือนจำมากมายจนพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายนปี 2555 ที่ผ่านมา พร้อมกับลูกชาย คือ นายปัชญา เล็กเจริญ หรือบอม
      
       นายปราโมทย์ สารภาพว่า หลังจากที่ได้พ้นโทษมาก็ไม่รู้จะทำอะไรกินกัน เพราะหันไปทางไหนก็ไม่มีใครคบค้าสมาคมด้วย จนนายบอม ลูกชาย แอบไปซื้อยามาเสพที่บ้านอีกครั้ง ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้ติดต่อพรรคพวกที่เคยคบค้ากันในเรือนจำเพื่อของานทำโดยการแนะนำให้ตนเองส่งยาไอซ์ให้แก่ลูกค้า ในที่สุดก็มาพบกับ น.ส.กิติยา แทนเครือ อายุ 34 ปี สายส่งยาบ้ายาไอซ์ หลังจากที่รู้ช่องทางแล้วก็เริ่มสั่งยามากขึ้น ครั้งละหลายแสนบาท จนมีรายได้ดีกับการค้ายา
      
       หลังจากนั้น จึงได้ชวน น.ส.กิติยา มาอยู่กินที่บ้านเสียเลยไม่ต้องไปเช่าบ้านอยู่ เพราะอดีตนั้น น.ส.กิติยา ก็เคยต้องคดียาเสพติดมาเหมือนกัน หลังพ้นคุกมาก็ยืดอาชีพเดินสายส่งยาบ้า
      
       จากการสืบทราบของเจ้าหน้าตำรวจพบว่า นายบอม แอบค้ายาบ้าแถวๆ สถานบันเทิง จึงได้ส่งสายล่อซื้อ โดยการปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวแล้วสั่งยาไอซ์กับนายบอม 4 ถุงเล็กในราคา 1 หมื่นบาท และได้นัดส่งยาที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเทสโก้ โลตัส สาขาย่อยอ่างศิลา เจ้าหน้าที่รวบตัวทันทีพร้อมของกลาง จำนวน 4 ถุง น้ำหนัก 4 กรัม
      
       หลังจากได้ตัวแล้วได้ทำการขยายผล พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบว่า นายบอม นั้นเสพยามาขนานหนัก และทราบว่า ยาที่ตนเองนำมาจำหน่ายนั้นเป็นของพ่อตนเองที่รับมาจากพรรคพวกอีกที หลังจากได้ยามาแล้วก็มาแบ่งทั้งเสพ และขาย
      
       ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ให้นายบอม พาไปที่บ้านพักเลขที่ 75/9 ม.1 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี บ้านของพ่อตนเองพบนายปราโมทย์ กับ น.ส.กิติยา กำลังนั่งเสพยากันอยู่ในบ้านอย่างเมามัน จึงได้รวบตัวทั้งหมดพร้อมกับค้นพบยาเสพติดประเภทยาไอซ์ 2 ถุงใหญ่ น้ำหนักรวม 102 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในถุงขนมอีกด้วย จึงได้นำตัวทั้ง 3 คนพร้อมกับยาไอซ์รวมทั้งสิ้น 106 กรัม ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาค้า และเสพยาเสพติดต่อไป
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น